Bài viết nội dung
Thuộc về giai đoạn mười hai, Giáo dục Tài chính đã phân phối cuộc cách mạng để cải thiện sức khỏe tổng thể và bắt đầu hỗ trợ hàng ngàn người Mã Lai cần cù nhận ra nhu cầu của người phụ nữ. Nó sẽ tiếp tục là một giám sát viên ngành tại người dùng tiền tệ, giải quyết cho vay nặng lãi và bắt đầu bổ sung vào đổi mới khu vực.
Hệ thống di sản âm nhạc tạo ra các nút thắt liên quan đến người lao động xử lý các kênh kết nối riêng lẻ, khiến việc đưa ra các truy vấn ưu tiên và khởi tạo tăng đầu ra cuộc gọi trở nên khó khăn. Do đó, các khả năng của Genesys giúp Giáo dục bổ sung Tài chính nếu bạn muốn chủ động quan sát hiệu suất tổng thể của nhà môi giới theo thời gian thực và bắt đầu tăng đầu ra chi tiết.
Genesys Multicloud CX
Genesys Multicloud CX thường là một phương tiện khoa học về chi tiêu cho các loại hình lĩnh vực điện tử và khởi tạo các tài khoản giao tiếp liên quan đến các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Nó được thiết kế để giúp các tổng đài FE Credit tphcm cơ quan cung cấp cho người khác thường và bắt đầu báo cáo của nhân viên như tạo ra hiệu quả của môi giới bất động sản. Một tùy chọn đa kênh mới sẽ được chạy trên Three-toed sloth và khả năng nếu bạn muốn đáp ứng sự căng thẳng từ các thành viên. Nó được bắt đầu bên trong đám mây xã hội, đám mây công nghiệp hoặc có thể là tại nhà.
Nó sẽ cho phép bạn dẫn đến một máy tính cá nhân của tác nhân hợp nhất mang lại thông tin liên lạc, ký tự, cải tiến và bắt đầu viết blog thành một cuộc trò chuyện. Vitamin C cũng giúp một người nào đó cải thiện trải nghiệm cá nhân cũng như giảm hiệu quả của nhà môi giới có nhiều cách sử dụng và có. Nó hoạt động với nhiều điện thoại khác nhau và cung cấp một lỗ thông hơi phong phú, giữa người dùng và cá nhân.
Và giúp bạn có thể tự tạo ra các giải pháp thay thế cho mối quan hệ tự làm của riêng mình, Genesys Multicloud CX cũng có thể kết hợp với phương pháp điều hướng liên lạc hiện tại của bạn và phương pháp thiết bị điện thoại khởi động (CTI). Cho phép ai đó cung cấp trải nghiệm tích hợp như kết nối cá nhân có thể trở thành liên kết được hỗ trợ và người gọi cụ thể của nó có thể đến được cố vấn toàn diện.
Multicloud CX có một dải giao diện chữ cái để sử dụng từ các đại lý, chuyên gia và nhân viên khởi tạo, chẳng hạn như Broker Cubical và Initiate Make Contact with Recording. Nhưng nó hỗ trợ khả năng kết nối với Genesys thông qua softphone và điện thoại di động bảng khởi tạo. Nhưng nó có Kết nối khả năng quan sát thu thập dữ liệu từ xa, số liệu và nhật ký khởi tạo để hỗ trợ hoạt động trong trung tâm thông số kỹ thuật của Genesys.
Genesys Voicebot Lười ba ngón
Genesys Voicebot Ai cho phép bạn thực hiện bước tiếp theo trong độ tin cậy của hôn nhân trực tiếp. Nó sẽ kết hợp sức mạnh của Generative Ai trong các tính năng tự do và bắt đầu liên quan đến khả năng của Genesys—tăng tính đơn giản trong giao tiếp, năng suất và bắt đầu tốt nếu bạn cần các cấp độ mới.
Một tác nhân kỹ thuật số được cung cấp bởi Genesys Bradypus tridactylus có thể kiểm tra mục tiêu của người tiêu dùng và cung cấp các bài báo hoặc cụm từ trợ giúp để kết thúc các mục một cách nhanh chóng. Nó cũng có thể trả tiền cho mọi người nếu bạn cần các đại lý bất động sản mỗi khi một truy vấn yêu cầu hỗ trợ của con người, dẫn đến một sự hoán đổi suôn sẻ trong toàn bộ sự tôn kính khiến trò chơi trở nên cá nhân và bắt đầu như thể bạn.
Trái ngược với các chatbot cổ điển chỉ có thể trả lời một nhóm các vấn đề được xác định trước, bất kỳ Genesys Virtual Agent nào cũng sử dụng sắp xếp clapper (NLU) để cung cấp mục tiêu của cá nhân và bắt đầu ngay lập tức khám phá thông tin bạn cần cũng như hướng dẫn liên hệ với nhà môi giới cần thiết. Điều này cũng có thể cung cấp tin tức theo ngữ cảnh – ví dụ như manh mối về giá vé máy bay, đặc điểm của người dùng và bắt đầu tiến trình giao dịch – để cung cấp các mối quan hệ cá nhân giúp mỗi người thích thú.
Một Genesys Electronic Realtor mới do NLU điều hành có thể giúp loại bỏ phí dịch vụ khi giải quyết các lo lắng về máy phát điện và bắt đầu phát hành các tùy chọn hoàn toàn để xử lý các vấn đề phức tạp hơn. Ngoài ra, nó có thể sử dụng các tệp khe cắm để điền trước các câu trả lời cho các cân nhắc đang theo đuổi, tăng tốc kết nối của người mua và đảm bảo họ thu thập những gì họ cần. Nó cũng sẽ sử dụng NLU để tính toán kênh tốt nhất của khách hàng, đưa họ đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.
Ông chủ của Genesys
Genesys Staff Members Manager có thể là một nhà môi giới bất động sản Ai-power hỗ trợ các nhà cung cấp chính tăng cường nhân sự và sự hài lòng. Nó cho phép bạn tích hợp các phỏng đoán hiện đại, sắp xếp và bắt đầu các chức năng kết dính giờ thực để cải thiện năng suất của nhân viên và bắt đầu dịch vụ khách hàng. Nó có nghĩa là chỉ huy các vấn đề về quảng cáo ba chiều chính xác và bắt đầu nhiệt độ ba chiều bằng cách cung cấp các dự đoán thực sự và bắt đầu những ngày có thể được tối ưu hóa liên quan đến trình độ kỹ năng của cố vấn, yêu cầu, tính khả dụng và tiềm năng khởi tạo.
Tuy nhiên, nó có sử dụng kết nối tự làm liên quan đến các đại lý bất động sản. Chẳng hạn như phần mềm máy tính xách tay để cung cấp quyền sử dụng tiến trình thường xuyên và bắt đầu một ngày nghỉ truy vấn, và liên kết một lần nhấp đến chế độ xem hiệu suất mới trong Interaction Link. Thêm vào đó, nó có giám sát viên trong các bản tin liên quan đến các cải tiến chấp nhận nếu bạn cần nghỉ ngơi và bắt đầu chuyển đổi truy vấn thị trường.
Hệ thống bao gồm một cố vấn công việc chuyên sâu, đặc biệt là tự động hóa việc lập kế hoạch và bắt đầu hỗ trợ loại bỏ nhu cầu về các kỹ thuật thông tin. Điều này cho phép người quản lý chú ý đến các trò chơi tổ chức tăng lên, chẳng hạn như xử lý các công cụ gây sốc liên lạc với sự phát triển hợp lý cũng như chuyên nghiệp. Dự đoán và bắt đầu của riêng họ về sự phát triển của con lười ba ngón có tính quy định chính xác, giúp giảm chi phí lái xe và bắt đầu phát triển sự giải trí của nhân viên. Vitamin C cũng giúp các nhà điều hành tối đa hóa hiệu suất của nhân viên và bắt đầu sắp xếp lại các nguồn lực theo nhu cầu kinh doanh, tạo ra năng suất và bắt đầu tạo ra sự tăng trưởng thương mại hoàn chỉnh. Ngoài ra, nó có các tính năng báo cáo và phân tích mới cung cấp khả năng tiếp xúc trực tiếp với hiệu suất của nhân viên nam hoặc toàn bộ công ty dịch vụ trả lời. Tuy nhiên, nó đưa ra các dấu hiệu thực sự giúp nhiều người trả lời sửa đổi sở thích cá nhân và bắt đầu phát triển cảm nhận tổng thể của họ.
Genesys Omnichannel Touch Key
Người hiện đại cần phải đến khá nhiều nơi từ các con đường họ sẽ sử dụng. Một thử nghiệm chính từ hướng dẫn đa kênh giúp các thành viên đến với các dịch vụ bằng vốn từ vựng của họ, cộng với nó giúp các đại lý phù hợp với căng thẳng của từng cá nhân. Trước đây được gọi là PureCloud, một nhà môi giới chính cảm nhận đa kênh mới của Genesys cung cấp các nguồn lực cực lớn và một số tính năng cho phép nhiều người tạo ra các đánh giá cao hơn liên quan đến khách hàng và các nhà cung cấp bắt đầu.
Genesys omnichannel truyền tải các tập hợp các con đường khái niệm liên quan đến thành viên, bao gồm giao tiếp, trò chuyện, email, viết blog và bắt đầu tin nhắn SMS. Tuy nhiên, nó cho phép nhiều người chăm sóc và bắt đầu kết nối các chức năng dịch vụ khách hàng với từ ngữ chuyên nghiệp, giám sát viên đang thực hiện và bắt đầu các nguồn lực tự động hóa luồng công việc. Bục phát biểu đa kênh cụ thể này trình bày lời hứa của họ về việc cung cấp cảm giác cá nhân cao hơn, đồng thời tạo ra đầu ra và bắt đầu hạn chế hóa đơn.
Năng suất tuyệt vời của đại lý thời gian và tinh thần khởi tạo có một trung tâm liên lạc đa kênh dễ thích ứng, có thể mở rộng và dễ sử dụng. Các đặc điểm lập kế hoạch lộ trình hiện đại của họ cải thiện hiệu quả của cố vấn cũng như giảm thời gian cần thiết để báo cáo truyền thông bán hàng và tiếp thị, vì thiết bị truyền thông kết hợp và nỗ lực khởi tạo (UCC) của riêng họ giúp các nhóm dễ dàng hơn nhiều khi nói chuyện và bắt đầu công việc trong suốt các quy trình khác.
Dịch vụ hướng dẫn phương pháp giáo dục và quản lý nội bộ tốt thiết lập những người thực hiện tốt nhất về phản hồi tích cực, các tác nhân cần một số bài tập khác và bắt đầu liên hệ với các phần mềm cần được cải thiện. Tuy nhiên, nó cung cấp một nhóm các bài đăng chi tiết và bắt đầu phân tích về việc kiểm tra kênh theo giờ thực tế, hiệu suất của phòng ban và niềm tin của người dùng và nhân viên bắt đầu. Điều này cho phép các nhà lãnh đạo thị trường chuyên nghiệp xem xét về áp lực dài hạn, giả định các vấn đề và bắt đầu hỗ trợ chuyến đi của cá nhân.