CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :

Mặc dù chúng tôi đã kiểm tra thiết bị, đảm bảo các tiêu chí hoạt động trước khi đến tay quý khách. Tuy nhiên với một sản phẩm điện tử phức tạp,hỏng hóc là luôn có thể xảy ra do nhiều yếu tố kĩ thuật và tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng. Chúng tôi rất tiếc nếu thiết bị của quý khách không may mắn gặp sự cố.

 

SttNhóm sản phẩmThời gian

bảo hành

Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)
1Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại12 thángKhông nhận sạc, không truyền dữ liệu được
2Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
3Pin dự phòng12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
4Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển )12 thángKhông nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm
5Đế sạc không dây12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
6Holder và các loại phụ kiện tiện ích dùng trên xe hơi12 thángLỗi kỹ thuật , không bảo hành lỗi ngoại lực tác động , sử dụng sai cách
7Tai nghe và thiết bị âm thanh12 thángLỗi thu/ phát tín hiệu , không nhận thiết bị , sạc không vào điện , lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
8Phụ kiện âm thanh

(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,…)

12 thángLỗi thu/ phát tín hiệu , không nhận thiết bị , sạc không vào điện , lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
9Máy phun sương (không dùng lõi coton), quạt các loại , … 12 thángKhông vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
10Máy phun sương (dùng lõi coton), đèn cảm ứng, và các phụ kiện nhà cửa – đời sống khác (không thuộc mục 8) ,…12 thángKhông vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
12Phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước…)không bảo hành 
13Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm không bảo hành 

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn hộp (trong trường hợp khách hàng không còn giữ hộp, hai bên sẽ cùng thảo luận để đưa ra phương án tốt nhất)

– Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của TSPSHOP, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác 

– Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của TSPSHOP

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng … 

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau : 

– Không có tem bảo hành của TSPSHOP, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ….

– Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực . 

– Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

– Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

– Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

– Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TSPSHOP áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm được phân phối chính hãng. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được quy định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên . (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng quy định chung và trong trang mô tả sản phẩm, thì quy định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng)

– Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và TSPSHOP không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng , chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

 

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

– Quý khách ở khu vực HÀ NỘI, vui lòng mang trực tiếp sản phẩm tới cửa hàng TSPSHOP tại:

                    * Số 4 ngõ 22 Trung Kính , Trung Hòa , Hà Nội

– Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác, xin vui lòng gửi chuyển phát sản phẩm đến địa chỉ bên trên. Thông tin tiếp nhận : Cửa hàng TSPSHOP097.143.2222 để được hỗ trợ

– Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành, TSPSHOP sẽ gửi sản phẩm lại cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Xin chân thành cảm ơn !

 

5/5 (1 Review)